Tin mới nhất

Liên thông đại học Dược học bao nhiêu năm?

Nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có nhu cầu học liên thông Đại học Dược nhưng không rõ liên thông Đại học Dược học bao nhiêu năm? Hồ sơ cần chuẩn bị những gì?

Ngành Dược đang được chú trọng trong những năm gần đây. Một phần bởi vì nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng. Với nhu cầu cấp thiết như vậy thì đòi hỏi đội ngũ Dược sĩ phải được đào tạo bài bản theo quy chuẩn của bộ GD và ĐT.
  • Theo Bộ Y tế đến năm 2018 sẽ ngừng đào tạo hệ trung cấp ngành Y Dược
Học liên thông lên Đại học ngành Dược để đáp ứng nhu cầu cấp thiết
Không phải thí sinh nào cũng có thể học ngay Đại học ngành Dược bởi năng lực học tập có hạn nên nhiều bạn đã lựa chọn học Cao đẳng Dược và sau khi tốt nghiệp sẽ liên thông lên Đại học Dược. Do đó, ngoài việc lựa chọn trường đào tạo liên thông Dược uy tínthì việc tìm hiểu liên thông đại học Dược học bao nhiêu năm cũng là điều mà nhiều thí sinh quan tâm.
Hiện nay hầu hết các trường có đào tạo liên thông Đại học ngành Dược đều tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có thể được linh động thời gian vừa học vừa làm. Ngoài ra, tấm bằng Đại học Dược chính quy sẽ giúp mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
Điều kiện để có thể học liên thông Dược sĩ Đại học
Theo quy chế mới về tuyển sinh liên thông ngành Dược của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể đăng ký học liên thông lên Đại học Dược ngay mà không cần phải đợi 36 tháng tích lũy kinh nghiệm như những năm trước đây.
Với quy chế mới này, thí sinh có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí học tập, đồng thời rút ngắn con đường đi đến mục tiêu của mình.
Liên thông đại học Dược học bao nhiêu năm?
Trường Đại học Đại Nam – một trong những trường Đại học đào tạo liên thông Đại học ngành Dược uy tín sẽ giúp bạn có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất:
  • Thí sinh liên thông từ Cao đẳng Dược lên đại học Dược có thời gian đào tạo là 2,5 năm.
Sau khi tốt nghiệp liên thông Dược tại trường Đại học Đại Nam, học viên được cấp bằng Dược sĩ Đại học chính quy.
Hồ sơ đăng ký tuyển sinh liên thông Đại học Dược gồm những gì?
Thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông lên Đại học Dược cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:
1.   Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp, bản sao bảng điểm Cao đẳng.
2.   Bản sao giấy khai sinh.
3.   04 ảnh 3×4, mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
4.   Chứng chỉ hành nghề Dược.
5.   Bản sao bằng, học bạ THPT photo công chứng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.